ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมซื้อ”อีการ์ดี้”หลัง”งูใหญ่”ไฟเขียว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมซื้อขาด “อีการ์ดี้” หลัง “งูใหญ่” ไฟเขียว


ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องซื้อขาด เมาโร อีการ์ดี้ กับทาง อินเตอร์ ได้แล้ว โดยค่าตัวรวมของเขาจะอยู่ที่ 57 ล้านยูโร แบ่งเป็นการจ่ายแน่นอน 50 ล้านยูโร กับค่าเงื่อนไขอีก 7 ล้านยูโร

สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีลีกเอิงฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงกับทางอินเตอร์ มิลาน ถึงเรื่องการดึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอิตาเลียนมาร่วมทัพเป็นการถาวรได้แล้ว หลังจากทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่จำนวนรวม 57 ล้านยูโร (ประมาณ 1,995 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาเล่นแบบยืมตัวกับ ปารีสฯ ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกับคนใหญ่คนโตของ อินเตอร์ ซึ่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ทำผลงานได้โดดเด่น ด้วยการทำไป 20 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า “เปแอสเช” ต้องการใช้อ็อปชั่นดึงเขามาร่วมทัพแบบถาวร

ทีมนำหัวตารางของลีกพยายามเร่งการเจรจามาโดยตลอด หลังจากที่อ็อปชั่นซื้อขาดมันจะหมดอายุลงในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้แล้ว และล่าสุดทั้ง 2 ทีมก็บรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว โดยจะแบ่งเป็นเรื่องค่าตัวที่ต้องจ่ายแน่นอน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ส่วนอีก 7 ล้านยูโร จะเป็นค่าเงื่อนไขถ้าหาก อีการ์ดี้ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล อุ่นเครื่องโหดอัดชาร์ลตันครึ่งโหล

มิชาเอล บัลลัค ออกโรงเตือน”ฮาแวร์ทซ์”อย่ารีบชิ่งเลเวอร์คูเซ่น

แกรม ซูเนสส์ เผย”หงส์”เคยโดนเจ้า”เรือใบ”ขอเทคโอเวอร์