กีเยม บาลาเก้ ฟันธง”คูตี้”ไม่ตอบโจทย์แผน “สิงห์บลู”

กีเยม บาลาเก้ กูรูดังแห่งแดนกระทิงดุฟันธง”คูตินโญ่”ไม่ตอบโจทย์แผนการเสริมทีมของสโมสรเชลซี



กีเยม บาลาเก้ ผู้ประกาศข่าวและนักวิเคราะห์เกมกีฬาชื่อดังแห่งวงการฟุตบอลสเปน เผยว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้
นักเตะชาวแซมบ้านั้นขณะนี้เล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัวแต่เชื่อกันว่า”เสือใต้”ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อขาดเพลเมกเกอร์คนดังกล่าว หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า ตัวนักเตะจะต้องหวนกลับสู่รัง คัมป์ นู เมื่อหมดสัญญายืมตัว แต่บาร์เซโลน่า ยังคงต้องการที่จะขายคูตินโญ่ เพราะต้องการระดมทุนไปล่าตัวเนย์มาร์ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
ตามข่าวลือที่โหมอย่างหนักว่าทีมเชลซี คือหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ตัว คูตินโญ่ ล่าสุดบาลาเก้ แจงว่า อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วัย 27 ปี ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายของ “สิงห์บลูส์” เนื่องจากทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยากได้กองหน้าคนใหม่มากกว่า
บาลาเก้กล่าวปิดท้ายว่า”ต้องถามทางด้านผู้จัดการทีมของเชลซี ก่อนว่าแผนการเล่นนั้นต้องการคูตินโญ่หรือไม่ แน่นอนว่าเขาอาจจะชอบ แต่เขาไม่ได้ต้องการคูตินโญ่ ดังนั้น เชลซีจะไม่ออกล่าตัวคูตินโญ่ แน่นอนพวกเขาต้องการผู้เล่นกองหน้า นั่นแหละคือเป้าหมายแรกของพวกเขา”
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล อุ่นเครื่องโหดอัดชาร์ลตันครึ่งโหล

มิชาเอล บัลลัค ออกโรงเตือน”ฮาแวร์ทซ์”อย่ารีบชิ่งเลเวอร์คูเซ่น

แกรม ซูเนสส์ เผย”หงส์”เคยโดนเจ้า”เรือใบ”ขอเทคโอเวอร์