แชมเบอร์เลน เผย ยังจำแรงกระตุ้นที่คล็อปป์พูดหลังชวดแชม์ซีซั่นก่อน

แชมเบอร์เลน เผย ยังจำแรงกระตุ้นที่คล็อปป์พูดหลังชวดแชม์ซีซั่นก่อน


แชมเบอร์เลน ห้องเครื่องเลือดผู้ดีของทีมลิเวอร์พูล ออกมาเผย ทันทีที่จบซีซั่นก่อน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมก็บอกว่าทุกคนยังทำผลงานได้ไม่ดีพอ ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้แต่ละคนโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้ในซีซั่นนี้ พร้อมบอกว่าแข้งทุกคนของ “หงส์แดง” มีทัศนคติที่ดีสุดๆ
อดีตแข้งอาร์เซน่อลทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษเปิดเผยว่าหลังจบฤดูกาล 2018-19 แล้วนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง บอกกับนักเตะทุกคนว่าพวกเขายังทำได้ไม่ดีพอ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทำผลงานได้ดีกว่าเดิม
ฤดูกาลที่ผ่านมาลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นแพ้ในลีกไปเพียงนัดเดียว และเก็บได้ถึง97 แต้ม แต่พวกเขากลับต้องชวดแชมป์แบบน่าปวดใจเพราะแมนฯ ซิตี้ ทำได้ดีกว่าจากการโกยไป 98 คะแนน แต่ในฤดูกาลนี้ทีมของ คล็อปป์ ก็ทำผลงานได้สุดยอดจนทิ้งห่างที่เป็นอันดับ 2 มากถึง 25 คะแนน และกำลังที่จะได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี
แข้งเลือดผู้ดียังระบุอีกด้วยว่า”คุณสามารถมองมันได้ 2 แบบ ในแบบหนึ่งน่ะคุณสามารถมองได้ว่า ทำไมถึงยังเป็นแค่ที่ 2 ได้อีกทั้งที่เก็บได้ตั้ง 97 คะแนน ซึ่งผมคิดว่าการมีหลักความคิดที่เหมาะสมหลังจากจบฤดูกาลก่อนถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับคนในทีม เพราะดูเผินๆ แล้วน่ะ คุณแทบจะมีฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบมากไปกว่านั้นไม่ได้แล้ว”
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล อุ่นเครื่องโหดอัดชาร์ลตันครึ่งโหล

มิชาเอล บัลลัค ออกโรงเตือน”ฮาแวร์ทซ์”อย่ารีบชิ่งเลเวอร์คูเซ่น

แกรม ซูเนสส์ เผย”หงส์”เคยโดนเจ้า”เรือใบ”ขอเทคโอเวอร์